SẢN PHẨM CHỐNG THẤM
VIDEO CLIPS
Video
Chống thấm tốt Nghệ An (Xem thêm)
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 38 | Tất cả: 177,498
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Xi măng chống thấm tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Tin đăng ngày: 13/11/2023 - Xem: 40
 

Xi măng chống thấm được ứng dụng rộng rãi trong thi công và xử lý công trình; đem lại hiệu quả lớn giúp bảo vệ độ bền phòng ốc. ... Là một vật liệu xây dựng có độ bền cao; khó bị oxy hóa trong không khí; tránh được tình trạng rạn nứt do thời tiết; đảm bảo độ bền đẹp của công trình.

Xi măng chống thấm là gì?

Xi măng chống thấm được ứng dụng rộng rãi trong thi công và xử lý công trình; đem lại hiệu quả lớn giúp bảo vệ độ bền phòng ốc. ... Là một vật liệu xây dựng có độ bền cao; khó bị oxy hóa trong không khí; tránh được tình trạng rạn nứt do thời tiết; đảm bảo độ bền đẹp của công trình.

Vữa xi măng chống thấm là gì?

Vữa xi măng chống thấm là dạng hợp chất trộn sẵn gốc xi măng, được dùng pha với nước để tạo ra hỗn hợp dạng vữa có tác dụng chống thấm nước cho các bề mặt đứng, mặt ngang và các bề mặt bị rò rỉ, thấm nước.

Hồ dầu là gì? Tại sao cần phải sử dụng hồi dầu trong chống thấm

Dầu hồ là hỗn hợp được trộn giữa xi măng, cát và nước. Hỗn hợp này có tác dụng thúc đẩy quá trình kết dính của xi măng khi gặp ẩm, thường được sử dụng trong xây dựng. ... Là sự kết hợp của các vật liệu xây dựng

Xi măng chống thấm tại Vinh Nghệ An

Xi măng chống thấm loại nào tốt nhất?

Một trong những loại xi măng chống thấm tốt: thông dụng được xử sụng nhiều: bột chống thấm xi măng | sơn chống thấm pha xi măng | xi măng vôi keo quét tường pha sẵn | chất chống thấm 2 thành phần gốc xi măng

Định mức xi măng chống thấm

Trộn chất kết nối cho lớp vữa trát/ lớp kết nối bê tông cũ và mới với tỉ lệ:

Cho 4 kg xi măng vào hỗn hợp 1 lít Sika Latex + 1 lít nước, ta thu được lớp hồ dầu (vữa) kết nối, có thể phủ khoảng 4 m2.

Lớp trát sàn chống thấm

Tỉ lệ trộn: Xi măng : Cát = 1 : 3 (1)
Sika Latex TH : Nước = 1 : 3 (2)
Rót hỗn hợp (2) vào trong (1) và trộn cho đến khi đạt độ sệt thích hợp cho thi công.

Xi măng chống thấm tại Vinh Nghệ An

Chống thấm xi măng loại nào tốt? 9 loại vữa chống thấm xi măng tốt nhất hiện nay

1.Bột chống thấm xi măng

Bột chống thấm pha xi măng là một tính năng vượt trội mang lại hiệu quả cao, có nhiều dong chống thấm dạng bột trộn với nước như topseal, quiseal, mateseal

2.Sơn chống thấm pha xi măng

Chất chống thấm pha xi măng là một tính năng nổi bật mà dòng sản phẩm CT-11A Plus của KOVA mang lại, đem lại hiệu quả cao.

3.Xi măng vôi keo quét tường pha sẵn

Xi măng sơn quét tường mang đến đồ bền lâu và tuổi thọ cao hơn. ... Mặc dù bạn hoàn toàn có thể làm cho vôi ve có nhiều màu, tuy nhiên khi pha ... năng che những điểm yếu như rỗ xi măng hay sạn khi trát tường

4.Chất chống thấm 2 thành phần gốc xi măng

Quicseal, kova, topseal, mateseal, sika

5.Xi măng chống thấm WPC30

Xi măng chống thấm WPC30 là vật liệu mới của hãng SOTIN

Xi măng chống thấm tại Vinh Nghệ An

Công dụng

Sử dụng trong các hạng mục cần chống thấm: xây, trát, cán nền
Chống thấm tốt trên các bề mặt: Bê tông, tường xây, gạch, đá, cầu, đường
Chống thấm thuận và ngược rất tốt. Thời gian chống thấm lâu dài theo suốt tuổi thọ công trình.
Xử lý triệt để các hiện tượng: Thấm ngược, muối hoá bề mặt, sùi tuyết trắng, nồm ẩm.

6.Vữa chống thấm sika Waterproofing Mortar

Sika Waterproofing Mortar là vữa chống thấm gốc xi măng thi công lên bê tông để chống lại sự thẩm thấu của nước,băng giá,những nơi có áp suất dòng chảy.

7.Dầu hắc chống thấm

Dầu hắc chống thấm (hay còn gọi là hắc ín) là một loại vật liệu có dạng chất lỏng, màu đen. Dầu hắc được tạo ra từ quá trình chưng cất dầu cốc hoặc bùn, than gỗ. Trước đây, dầu hắc được đường dùng để làm kín khe mạch giữa các ván ghép thuyền buồm. giờ được ứng dụng vào chống thấm bề mặt sàn mái bê tông.

8.Chống thấm tường xi măng (quét xi măng chống thấm)

Là một vật liệu xây dựng có độ bền cao; khó bị oxy hóa trong không khí; tránh được tình trạng rạn nứt do thời tiết; đảm bảo độ bền đẹp của công trình. Có thể sử dụng đa dạng ở nhiều phần ở công trình; sử dụng xi măng chống thấm cho phần móng giúp ngăn tình trạng nước ngấm từ sàn; ngăn tình trạng chân tường ẩm mốc.

9.Vôi quét tường pha sẵn

Vôi quét tường là một loại vôi nhuyễn được quét lên tường với công dụng giúp tường được được và có độ bền với thời gian. Đây là phương pháp thay thế khi gia chủ không chọn phương án sơn tường.

Tỷ lệ pha vôi quét tường

Cách pha nước vôi ve tỷ lệ chuẩn:

Ta lấy 1/2 thùng nước sạch, sau đó cho 3kg vôi cục sống vào. Lúc này vôi tôi nóng sùng sục, vôi sẽ nở dần ra, cho thêm nước vào khoảng gần đầy thùng cho vôi nở hoàn toàn

Quét tường bằng xi măng trắng

Cách pha xi măng trắng quét tường (chống thấm tường). Tỷ lệ trộn bột/nước = 3 hoặc 3.5(theo khối lượng) tức là cần 14-16 kg(lít) nước

Cán nền xi măng chống thấm

Trộn cát tỉ lệ max "1 xi :3 cát" + 16-20% nước sạch thành vữa

Thi công xây, trát, cán nền, ốp lát bình thường

Lớp vữa có: độ bám dính tốt, Chống thấm ngược tuyệt đối và bền vững theo thời gian

Chống nồm ẩm, chống kiềm hóa và muối triệt để

Nâng cao chất lương xây dựng với Độ bền chống thấm lên đến 50 năm

Cách quét xi măng chống thấm đúng cách và đạt tiêu chuẩn

Chống thấm gốc xi măng - Pha theo tỷ lệ xi măng: cát = 1:3. Lớp xi măng loãng tạo ra một bề mặt ngăn nước rất tốt. Thêm vào đó, nó cũng thấm vào lớp vữa trát. Nhằm khắc phục thêm cho việc trộn vữa không đều.

Cách thi công quét nước xi măng chống thấm

Khi quét xi măng chống thấm bề mặt tường, cần phải quét đều tay, từ nhỏ đến lớn. Tránh hấp tấp vội vàng hay ngắt quãng sao cho xi măng được dàn đều như nhau trên bề mặt, không quá dày và quá mỏng. Có thể chia làm 2 lớp để quét. Quét lớp đầu và để khô tự nhiên khoảng 10 phút sau đó quét tiếp.

Xi măng chống thấm hai thành phần

Chất chống thấm xi măng 2 thành phần là vật liệu thường dùng để xử lí các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như nứt vỡ chân tường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng. Đặc tính của Chất chống thấm là phải tương hợp tốt với nền để đảm bảo khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

Thông tin hữu ích về xi măng chống thấm

Xi măng khô trong bao lâu

Bê tông-xi măng sau khi đổ sẽ được bảo vệ trong những tấm cốp pha cho đến khi nào bê tông khô và đủ chắc chắn thì những tấm cốp pha này sẽ được dỡ bỏ. Vì vậy cần chú ý đến thời gian dỡ cốp pha.

– Chỉ được tháo cốp pha khi cấu kiện bê tông đã đạt đủ sức bền vật liệu để ổn định kết cấu. Thông thường người ta thường coi thời điểm từ 3 đến 4 tuần sau khi đổ trong điều kiện bình thường (20độC – 30độ C ) là đủ để dỡ cốp pha, nhưng nếu có điều kiện càng để lâu càng tốt

Cách trộn xi măng trắng

Tỉ lệ nguyên liệu sẽ là 1 xi măng trắng: 2 cát : 3 đá dăm. Khi đã cho các nguyên liệu chung với nhau theo tỉ lệ 1:2:3 thì các bạn tiến hành trộn kỹ vật liệu lại với nhau khi chúng còn khô.

Cách pha vôi quét tường

Công thức tính: Hòa nước vôi trắng, khuấy cho đều, không quá đặc cũng không quá loãng, làm sao cho khi nhúng chổi vào thì dung dịch vôi ve có thể bám lên tường giống như ta quét chổi nước lên tường.

1 bao xi măng giá bao nhiêu

Dưới đây là bảng báo giá xi măng cập nhật mới nhất.

Xi măng PCB 40 Hà Tiên (bao 50kg) 92.000đ
Xi măng hoàng mai 99.000đ
Xi măng nghi sơn 105.000đ
Xi măng PCB 40 Holcim (bao 50kg) 91.000đ
Xi măng PCB 40 Sao Mai (bao 50kg) 95.000đ
Xi măng trắng Thái Lan (hoặc tương đương) bao 40kg 105.000đ

+ ngâm nước xi măng chống thấm | sơn chống thấm gốc xi măng | chống thấm pha xi măng

Ứng dụng của xi măng chống thấm trong các công trình dân dụng

Chống thấm cho sàn mái sân thượng mái nhà, sàn mái bê tông, bể cá, bể bơi, chống thấm tường, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm chân tường, chống thấm nền nhà, chống thấm mái tôn, chống thấm tầng hầm, chống thấm seno
Giúp cải tạo, xử lý những vị trí thường xuyên xảy ra ẩm mốc; hạn chế các tình trạng ố son, loang màu, muối trắng trên tường. Xử lý và loại bỏ triệt để tình trạng nấm mốc.
Là một vật liệu xây dựng có độ bền cao; khó bị oxy hóa trong không khí; tránh được tình trạng rạn nứt do thời tiết; đảm bảo độ bền đẹp của công trình.
Có thể sử dụng đa dạng ở nhiều phần ở công trình; sử dụng xi măng chống thấm cho phần móng giúp ngăn tình trạng nước ngấm từ sàn; ngăn tình trạng chân tường ẩm mốc.
Mức chi phí thấp; giá thành rẻ hơn so với nhiều loại xi măng thông thường.Nước và xi măng bắt buộc phải trộn đúng tỉ lệ, nên áp dụng đúng theo mức đã được ghi trên bao bì để tối ưu công dụng của chúng.

Lưu ý khi sử dụng xi măng chống thấm

Trộn xi măng theo từng phần nhỏ, trộn từ từ tránh gây vón cục, lợn cợn sẽ khiến bề mặt tượng nhám xù, mất thẩm mỹ.
Khi quét xi măng, nên đảm báo lấp kín mọi lỗ hổng trên tường, quét đều tay toàn bộ bề mặt.
Sau khi hoàn thành mọi thao tác, bề mặt tường phải được che đậy kín đáo, tránh nước hay hóa chất bắn vào cho đến khi chúng khô lại hoàn toàn.

 
Tin tức khác:
Xi măng chống thấm tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (13/11/2023)
Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Chống Thấm Nghệ An Uy Tín (20/11/2022)
Thi công chống thấm Sika tại Vinh Nghệ An và Hà Tĩnh (23/11/2020)
Vẻ đẹp ngỡ ngàng của tường ngoài khi chống thấm Quicseal 103 (10/5/2019)
Thương hiệu Quicseal và Mariseal đã có mặt tại Thành phố Vinh - Nghệ An (8/12/2018)
Sơn epoxy tự san phẳng là gì? (31/10/2018)
Hướng dẫn thi công lắp đặt băng cản nước (water bar) (31/10/2018)
Chống thấm tầng hầm (31/10/2018)

Công ty Chống thấm tốt Nghệ An
Địa chỉ:  Số 287 Lê Duẩn, Thành phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0962.617.385
E-mail: chongthamnhanghean@gmail.com
Website: http://chongthamnhanghean.com

Chat ngay

0962.617.385